Tăng cường đảm bảo trật tự an toàn giao thông những ngày nghỉ lễ

Thứ 7, 01/05/2021 | 00:00:00
569 lượt xem

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài trong 4 ngày nên lưu lượng người và phương tiện giao thông tại tỉnh Thái Bình tăng cao đột biến. Để đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến, nhất là trong bối cảnh tình hình Covid-19 hiện nay, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thái Bình đang triển khai quyết liệt các biện pháp.

Lực lượng cảnh sát giao thông kiểm tra nồng độ cồn 

Anh Nguyễn Văn Tuấn ở thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đưa cả gia đình về Thái Bình chơi nhân dịp nghỉ lễ, anh cho biết đường hôm nay lưu lượng xe đã khá đông nên lái xe rất cẩn trọng để đảm bảo an toàn nhất cho cả gia đình.

Anh Nguyễn Văn Tuấn - Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh:
“Cũng là một lái xe, tôi thấy đường đi lại rất đông, chúng tôi chấp hành tốt luật giao thông để hạn chế tối đa va chạm, tai nạn xảy ra trên đường.”

Lực lượng cảnh sát giao thông kiểm tra các phương tiện ra vào tỉnh Thái Bình

Lực lượng cảnh sát giao thông cho biết, vào các dịp nghỉ lễ tết, lưu lượng xe tăng cao đột biến từ các tuyến Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng về Thái Bình, tập trung ở khu vực từ cầu Tân Đệ và hướng giao thông từ cầu Nghìn về Thành phố Thái Bình. Bởi vậy 2 tuyến giao thông huyết mạch này được lực lượng cảnh sát giao thông bố trí tuần tra, kiểm soát 24/24 giờ. Đồng thời tăng cường phối hợp với cảnh sát giao thông các huyện, thành phố và các địa phương hướng dẫn, phân luồng giao thông, nhất là các tuyến đường, khu vực dự báo có nhiều phương tiện và người dân tập trung đông như tuyến đường đi Cồn Vành, Cồn Thủ, các khu di tích, khu vui chơi giải trí khác.

Trung tá Phạm Đình Thăng - Phó trạm trưởng Trạm Cảnh sát giao thông cầu Nghìn:
“Chúng tôi đã triển khai tới các cán bộ, chiến sĩ tập trung xử lí và kiểm tra quyết liệt đối với các đối tượng xe ô tô chở khách cũng như kiểm soát xử lí sử dụng rượu bia trong khi điều khiển với các loại phương tiện. Chúng tôi cũng chú trọng đến công tác phòng chống dịch Covid-19, tuyên truyền đến các anh em lái xe, vận chuyển khách phải đeo khẩu trang, sát khuẩn cũng như kê khai các hành khách đi trên phương tiện của mình.”

Lực lượng cảnh sát giao thông kiểm tra nồng độ cồn các phương tiện lưu thông tại thành phố Thái Bình

Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, lực lượng cảnh sát giao thông tăng cường tuần tra, xử lí các lỗi là nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn giao thông, nhất là vi phạm về nồng độ cồn, phóng nhanh, vượt ẩu. Đặc biệt, bố trí lực lượng kiểm tra, đo nồng độ cồn các lái xe trong tất cả 4 ngày nghỉ lễ, đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...