An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai

Thứ 3, 27/04/2021 | 00:00:00
682 lượt xem

Nhằm tuyên truyền và giáo dục cho học sinh tiểu học một số luật giao thông cơ bản, đặc biệt là với việc điều khiển xe đạp an toàn. Sáng 27/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình tổ chức chuyên đề “ An toàn giao thông cấp tỉnh” được tổ chức điểm tại Trường Tiểu học Vũ Phúc thành phố Thái Bình.

Buổi chuyên đề “ An toàn giao thông cấp tỉnh” tại Trường Tiểu học Vũ Phúc thành phố Thái Bình

Thông qua bài học mô phỏng về quá trình chuẩn bị, điều khiển xe đạp trên đường và bài học tìm lỗi sai khi tham gia giao thông, các em học sinh đã nắm được một số phương pháp an toàn để điều khiển xe đạp như: Cách chọn xe và điều chỉnh yên xe cho phù hợp với dáng người và chiều cao của học sinh; kiểm tra mức độ an toàn của các bộ phận xe như phanh, lốp; luật giao thông cơ bản khi điều khiển xe đạp...Công tác tuyên truyền, giáo dục để học sinh biết, hiểu và chấp hành tốt luật khi tham gia giao thông thời gian qua đã được các cơ sở giáo dục của tỉnh Thái Bình đặc biệt quan tâm.

Học sinh thuyết trình tại buổi chuyên đề “ An toàn giao thông cấp tỉnh” tại Trường Tiểu học Vũ Phúc thành phố Thái Bình

Nhiều mô hình cổng trường an toàn giao thông được triển khai tốt. Việc tuyên truyền đến phụ huynh học sinh cũng được đẩy mạnh. Từ việc nâng cao nhận thức, ý thức sẽ giúp quá trình tham gia giao thông trong học đường được an toàn hơn. 

Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...