360 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông qua hình thức phạt nguội

Thứ 6, 02/04/2021 | 00:00:00
412 lượt xem

Sau 1 tháng phạt nguội Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thái Bình và Công an thành phố Thái Bình phát hiện 360 trường hợp vi phạm về trật tự an toàn giao thông đường bộ.

Trung tâm kiểm soát hệ thống camera giám sát giao thông

Sau khi xác minh lực lượng chức năng đã tiến hành gửi thông báo đến tất cả các trường hợp vi phạm. Đến nay ghi nhận 41/360 trường hợp vi phạm đã đến cơ quan chức năng để giải quyết theo quy định. Sau 1 tháng theo dõi, kiểm soát qua hệ thống camera giám sát giao thông tự động nhận thấy nổi lên là vi phạm liên quan đến không chấp hành tín hiệu của đèn giao thông và không chấp hành chỉ dẫn biển báo, vạch kẻ đường. Đặc biệt có những trường hợp tái phạm nhiều lần, trong đó điển hình là phương tiện ô tô biển kiểm soát 29B-31123 vi phạm tới 5 lần.

Ô tô biển kiểm soát 29B-31123 vi phạm tới 5 lần được camera giám sát ghi lại

Cảnh sát giao thông Thái Bình đề nghị các trường hợp vi phạm sau khi nhận được thông báo cần liên hệ ngay với cơ quan giao thông ra thông báo để phối hợp xử lí. Riêng những trường hợp không chấp hành sau 15 ngày sẽ bị đưa vào cảnh báo phương tiện liên quan đến vi phạm hành chính trên chương trình quản lí đăng kiểm và không được làm thủ tục đăng kí sang tên, di chuyển, cấp lại đăng kí, biển số xe sau này.

Thanh Phú

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...