Nhiều trường hợp vi phạm trong đêm ra quân xử lý nồng độ cồn

Thứ 4, 17/03/2021 | 00:00:00
508 lượt xem

Cùng với lực lượng Cảnh sát giao thông toàn quốc, đêm 15-3 Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thái Bình ra quân cao điểm xử lí vi phạm liên quan đến ma tuý, nồng độ cồn. Kế hoạch chuyên đề sẽ kéo dài đến hết năm 2021. Trong đêm đầu ra quân lực lượng chức năng phát hiện nhiều trường hợp vi phạm.

Xử lí trường hợp vi phạm đầu tiên trong đêm ra quân

Đêm 15-3, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thái Bình chia thành 3 tổ công tác, lập chốt kiểm soát trên đường Kỳ Đồng, Hai Bà Trưng và Võ Nguyên Giáp. Đây là trường hợp đầu tiên phát hiện có nồng độ cồn trong hơi thở, kết quả đo được vượt quá 0,25mg-0,4mg/1lít khí thở, mức trung bình.

Ông Bùi Văn Lân, thành phố Thái Bình:
“Hành vi hoàn toàn sai trái, uống rượu bia ra đường là không được, giờ này ngoài giờ các lực lượng ở đây rất là quý. Chúng tôi ủng hộ nhiệt tình.”

Lực lượng chức năng đo nồng độ cồn lái xe

Tại chốt kiểm soát trên đường Hai Bà Trưng và Võ Nguyên Giáp, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện thêm 3 trường hợp vi phạm, đều là vi phạm nồng độ cồn. Trong đó có 1 người điều khiển ô tô con vi phạm mức cao nhất. Hành vi này hết sức lo ngại.

Anh Lại Duy Duân, huyện Thái Thuỵ:
“Uống rượu bia lái xe là đáng lên án, nguy hiểm cho bản thân người lái và người đi đường. Chốt kiểm tra này rất cần thiết cho tất cả mọi người tham gia giao thông thực hiện đúng luật.”

Xử lí trường hợp lái xe ô tô vi phạm trong đêm ra quân

Dùng rượu bia từ lâu đã trở thành thói quen của nhiều người, việc sử dụng rượu bia rồi tham gia giao thông sẽ gây nguy hiểm cho bản thân và cho cả xã hội. Kết thúc đêm ra quân xử lí nồng độ cồn, lực lượng chức năng phát hiện 5 trường hợp vi phạm, trong đó có 3 người điều khiển ô tô.

Thanh Phú

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...