Tập trung xử lí vi phạm nồng độ cồn

Thứ 4, 10/03/2021 | 00:00:00
2,371 lượt xem

Thái Bình tập trung triển khai kế hoạch xử lí vi phạm nồng độ cồn tại các tuyến giao thông chính thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông.

Lực lượng chức năng thổi nồng độ cồn

Kế hoạch này thực hiện từ ngày 15/3 cho đến hết ngày 31/12 năm 2021, tập trung các tuyến giao thông chính trong đô thị, các tuyến cao tốc, quốc lộ trọng điểm, các tuyến vận tải hành khách du lịch, hàng hoá thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông. 

Lập biên bản xứ lí người vi phạm

Trọng tâm của đợt ra quân là chủ động phòng ngừa, ngăn chặn, phát hiện và xử lí nghiêm hành vi vi phạm của người điều khiển xe mà trong cơ thể có ma tuý, nồng độ cồn và các hành vi vi phạm pháp luật khác. Góp phần kiềm chế, giảm tai nạn giao thông, nhất là tai nạn có nguyên nhân trực tiếp từ vi phạm nồng độ cồn và ma tuý. 

Xứ lí xe vi phạm 

Trong đó tập trung đối tượng xe mô tô, ô tô con, xe chở khách, ô tô tải, xe vận tải contennơ, xe ô tô kéo romoc và sơmi romoc. Khi kiểm soát xử lí vi phạm nồng độ cồn trong hơi thở phải thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Bộ Công an, khuyến cáo của ngành Y tế về phòng chống dịch bệnh covid19, tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng ngừa, quy trình thao tác sử dụng thiết bị.

Thanh Phú

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...