Vẫn còn nhiều điểm vi phạm chỉ thị 04 ở huyện Đông Hưng

Thứ 4, 06/01/2021 | 00:00:00
592 lượt xem

Hiện nay tình trạng vi phạm Chỉ thị 04 lại tiếp tục tái diễn ở nhiều địa phương của huyện Đông Hưng, đặc biệt là trên Quốc lộ 39, đoạn thuộc các xã Đông Quan và Đông Á.

Không còn vỉa hè cho người đi bộ, phần lớn không gian đã được các hộ kinh doanh buôn bán trên trục đường tận dụng để bày bán hàng quán. Người đi bộ chỉ có thể đi bộ dưới lòng đường. Đặc biệt là vào những ngày này khi mà mật độ phương tiện tham gia giao thông tăng cao. 

Trên Quốc lộ 39 đoạn qua các xã Đông Á, Đông Quan tình trạng liến chiếm hành lang an toàn giao thông diễn ra khá phổ biến. Nhiều hộ kinh doanh còn lợi dụng cả lòng đường để bày bán hàng hóa. Như vậy có thể nói, bên cạnh những địa phương thực hiện hiện khá nghiêm túc Chỉ thị 04 thì vẫn còn nhiều địa phương thực hiện mang tính hình thức. 

Tình trạng tái lấn chiếm hành lang an toàn giao thông đường bộ ở một số địa phương hiện nay cho thấy sự vào cuộc chưa quyết liệt, thiếu tích cực và không có sự giám sát. Nơi nào buông lỏng, thiếu kiên quyết trong công tác quản lý, việc tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân về an toàn giao thông còn chưa được quan tâm thì nơi đó tình trạng tái lấn chiếm, vi phạm hành lang an toàn giao thông  lại tiếp tục tái diễn một cách nghiêm trọng hơn.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...