Tái lấn chiếm hành lang an toàn giao thông ở huyện Tiền Hải

Thứ 3, 05/01/2021 | 00:00:00
617 lượt xem

Hiện nay tình trạng tái lấn chiếm hành lang an toàn giao thông, vi phạm Chỉ thị 04 của UBND tỉnh lại tiếp tục tái diễn ở nhiều địa phương của huyện Tiền Hải.

Là một trong những địa phương thực hiện khá nghiêm túc Chỉ thị 04 của UBND tỉnh về việc giải tỏa, chống lấn chiếm, sử dụng trái phép vỉa hè, lòng, lề đường hành lang an toàn giao thông đường bộ, tuy nhiên chỉ sau một thời gian ra quân thực hiện Chỉ thị thì tình trạng tái lấn chiếm lòng lề đường để hàng hoá, làm nơi kinh doanh buôn bán lại tiếp tục tái diễn ở một số địa phương của huyện Tiền Hải, đặc biệt là tại các xã Nam Thắng, Nam Trung, Nam Thanh, Đông Lâm, Đông Cơ, Phương Công, Vân Trường. 

Nhiều khu vực thị tứ, ngã 3, ngã tư, các điểm họp chợ và khu vực trung tâm xã tình trạng người dân lấn chiếm hành lang an toàn giao thông vẫn diễn ra.

 Điều đó cho thấy sự vào cuộc ở các địa phương nói trên chưa thực sự tích cực và chưa nghiêm túc và nếu tình trạng này không được chấn chỉnh, xử lý kịp thời thì sẽ tiếp tục tái diễn với quy mô lớn và phức tạp hơn.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...