Kiên quyết xử lí vi phạm hành lang giao thông

Thứ 2, 04/01/2021 | 00:00:00
446 lượt xem

Nhằm đảm bảo hành lang an toàn giao thông dịp cuối năm, các lực lượng chức năng thị trấn Kiến Xương, huyện Kiến Xương đẩy mạnh việc xử lý, tháo dỡ các vi phạm lấn chiếm lòng đường vỉa hè trên địa bàn.

Bày bán các sạp hàng hoa quả ra hết lòng đường, đây là một trong những điểm nóng của thị trấn đang được lực lượng chức năng yêu cầu thu xếp lại gọn gàng. 

Cũng cách đó không xa, các lực lượng cũng phải tiếp tục tháo dỡ các lều bạt của các hộ kinh doanh. Tất cả đều vi phạm nghiêm trọng an toàn hành lang giao thông tại khu vực. Mặc dù, địa phương nhiều lần ra quân xử lý nhưng do có quá đông hộ kinh doanh tại đây nên việc tái lấn chiếm thường xuyên xảy ra. 

Do đó, cùng với chỉ đạo của UBND huyện Kiến Xương, trong dịp cuối năm này, thị trấn tiếp tục tăng cường các lực lượng xuống các điểm nóng để tuyên truyền, nhắc nhở và cần có các biện pháp cứng rắn như lập biên bản xử lý để sớm chấm dứt vấn đề này.

Thế Công 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...