Lượng khách di chuyển tăng cao khi kết thúc kỳ nghỉ Tết dương 2021

Thứ 2, 04/01/2021 | 00:00:00
608 lượt xem

3/1 là ngày cuối của kỳ nghỉ tết dương lịch 2021, người dân bắt đầu quay trở lại các thành phố lớn để làm việc. Ghi nhận trong chiều 3-1, lượng khách tại các bến xe tăng cao, nhiều hãng xe phải tăng cường nhân vật lực để đảm bảo phục vụ nhu cầu của người dân.

Ngay từ đầu giờ chiều, rất đông người dân đổ về bến xe Thái Bình. Lượng khách chủ yếu đi tuyến Thái Bình – Hà Nội. Dù có khá nhiều nhà xe chạy tuyến này nhưng nhiều người dân vẫn phải đợi vì nhu cầu tăng cao đột biến so với ngày thường.

Chị Trần Thị Thu Hương, huyện Tiền Hải:

“Xe giờ khó bắt vì giờ xe nhỏ, mà chỉ cho đủ ghế ngồi”



Anh Vũ Đức Bằng, huyện Kiến Xương:

“Mình đứng đợi từ sáng, vì cứ vừa có xe, xe đã chật người nên đợi sang chiều”


Để đảm bảo lưu thông thông suốt, bến xe Thái Bình yêu cầu các nhà xe khi xe ra bến không được dừng đón khách ở cổng bến, tuy nhiên số hành khách đón xe phía ngoài vẫn đông. Nhiều nhà xe đã phải chuẩn bị thêm xe dự phòng để phục vụ khách trong cuối kỳ nghỉ lễ này.

Ông Phạm Đức Hoài, Phụ trách hãng xe Hải Âu tại Thái Bình:

“Nhà xe phải tăng cường người, xin gấp đôi các đầu xe từ các đơn vị khác để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân”


Dù lượng khách tăng đột biến song cơ bản công tác khách vận đảm bảo việc đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân. Bên cạnh đó, để đảm bảo phòng chống dịch covid 19, hành khách được yêu cầu đeo khẩu trang khi lên xe.

Thế Công

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...