Giao thông nhiều nơi tại Italy và Anh tê liệt do tuyết rơi dày

Thứ 4, 30/12/2020 | 10:38:02
628 lượt xem

Người dân nhiều nước châu Âu đang trải qua một kỳ nghỉ lễ Giáng sinh và Năm mới trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, với lượng tuyết rơi dày khiến giao thông tại nhiều khu vực của Italy và Anh bị tê liệt.

Cụ thể là tại Italy, tuyết rơi dày đã khiến giao thông trên nhiều tuyến cao tốc bị ảnh hưởng. Đường hầm biên giới nối Italy và Thụy Sĩ phải tạm đóng cửa với các phương tiện vận chuyển hàng nặng. Thành phố Milan, nơi có khí hậu ẩm ướt quanh năm và hiếm khi có tuyết rơi nhiều, năm nay cũng đang trải qua những ngày phủ trong tuyết trắng với lớp tuyết có nơi lên tới 20 cm. Không khí lạnh được dự báo đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam và có thể gây mưa lớn tại khu vực này.

Còn tại Anh, tuyết cũng đã rơi dày ở nhiều nơi trong đêm 28/12 khiến giao thông bị gián đoạn. Cơ quan dự báo thời tiết nước này đang duy trì mức cảnh báo vàng về tuyết và băng giá tại vùng England, Scotland và xứ Wales. Thời tiết lạnh được dự báo sẽ tiếp tục duy trì từ nay đến cuối tuần và nền nhiệt vẫn ở mức thấp do ảnh hưởng của bão Bella.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...