Đi ngược đường, ô tô con "đấu đầu" container

Thứ 7, 26/12/2020 | 00:00:00
562 lượt xem

Thời gian gần đây, tình trạng đi ngược chiều xảy ra liên tiếp, cả trong các tuyến đường nội đô và trên đường cao tốc. Chẳng hạn như trường hợp sau đây, một chiếc ô tô con do một người đàn ông trung tuổi điều khiển đã không ngại ngần lao vào đường ngược chiều, sẵn sàng "đấu đầu" cả container.

Chiếc container có gắn camera hành trình đang di chuyển với tốc độ cao đã phải phanh "cháy đường" để tránh một vụ va chạm trực diện. Chiếc xe con sau đó vẫn không quay đầu lại để đi đúng chiều mà vẫn cố lách lên, tiếp tục ngược chiều.

Vụ việc này xảy ra trên tuyến đường Yên Dũng - Quế Võ, tỉnh Bắc Giang, vào buổi tối, đường không có đèn nên tầm quan sát tương đối hạn chế. Tuy không có thiệt hại nhưng chiếc ô tô con cũng đã khiến nhiều phương tiện đang lưu thông có một phen "hú vía".

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...