Lấn chiếm lòng đường, vỉa hè tại thành phố Thái Bình

Thứ 6, 25/12/2020 | 00:00:00
436 lượt xem

Hiện nay, trên một số tuyến đường của thành phố Thái Bình vẫn đang diễn ra tình trạng lấn chiếm vỉa hè lòng đường để đỗ xe, làm nơi kinh doanh buôn bán, gây mất an toàn hành lang giao thông.

Cụ thể, khoảng thời điểm từ 7 giờ đến 10 giờ, tại đoạn đường Hoàng Diệu, các xe ô tô đỗ dọc 2 bên đường. Khi các phương tiện khác đi qua, đặc biệt là các xe ô tô phải đi lách vào giữa thì gặp nhiều khó khăn, rất dễ xảy ra ùn tắc. Cũng tại đây, các phương tiện xe máy ngang nhiên đỗ tràn ra vỉa hè để ngồi uống café. 

Còn tại 1 vị trí khác trên đường Lê Lợi, do có vỉa hè rộng nên trước cửa 1 số ngân hàng, người dân để tràn lan xe máy, ô tô khi đến giao dịch. Điều này không chỉ không chỉ lấn chiếm vỉa hè của người đi bộ mà cũng ảnh hưởng không nhỏ tới mỹ quan đô thị của thành phố.

Thế Công 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...