Chở hàng cồng kềnh gây nguy hiểm cho giao thông

Thứ 6, 25/12/2020 | 00:00:00
332 lượt xem

Xe máy chở hàng cồng kềnh không chỉ vi phạm được luật giao thông mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn. Điều này đã được cảnh báo nhiều lần thế nhưng nhiều người dân vẫn bất chấp vi phạm.


Vụ việc được camera hành trình một xe phía sau ghi lại. Theo clip, một tài xế xe máy đang chở một bao hàng lớn bất ngờ ngờ tăng tốc vượt lên phía trước và quyệt vào tay lái của một người phụ nữ đi xe máy phía trước. Hậu quả khiến người phụ nữ này lạng tay lái và ngã ra giữa đường và suýt chút nữa lao vào gầm chiếc xe tải đang chạy chiều ngược lại. 

Vụ việc khiến nhiều người xem bức xúc vì việc tham gia giao thông của tài xế xe máy chở hàng cồng kềnh.Theo quy định, việc  Chở hàng hóa vượt quá giới hạn cho phép này, lái xe máy có thể bị phạt từ 400.000 - 600.000 đồng. Nếu gây tai nạn bị tước giấy phép lái xe 3-5 tháng.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...