Rà soát phương tiện kinh doanh vận tải

Thứ 4, 11/11/2020 | 15:41:19
370 lượt xem

Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia vừa gửi văn bản đề nghị Ban ATGT các tỉnh thành trên cả nước chỉ đạo việc thực hiện rà soát, kiểm tra về an toàn giao thông và kinh doanh vận tải đối với các đối tượng sử dụng xe ô tô cũ hoặc đã thanh lý trong hoạt động vận tải.

Theo đó, các địa phương cần đặc biệt kiểm tra, xử lý nghiêm vi phạm trong hoạt động kinh doanh vận tải khách du lịch, bảo đảm các hoạt động này tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Uỷ ban ATGT xác định, ở nhiều điạ phương có tình trạng các tổ chức, cá nhân kinh doanh sử dụng ô tô chở khách du lịch trong khu nội bộ hoặc trải nghiệm trên những cung đường đèo, dốc. Nhiều phương tiện được sử dụng trong những dịch vụ này là những xe cũ. Đặc biệt, một số tổ chức, cá nhân không đăng ký kinh doanh vận  tải, phương tiện được sử dụng không đảm bảo điều kiện để tham gia kinh doanh.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...