Tình hình trật tự ATGT những ngày nghỉ lễ ổn định

Thứ 2, 04/05/2020 | 00:00:00
769 lượt xem

Theo số liệu từ Phòng cảnh sát giao thông, công an tỉnh Thái Bình thì trong 4 ngày nghỉ lễ (30.4- 1.5), tình hình trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh ổn định. Tuy mật độ giao thông có tăng đột biến trên 1 số tuyến nhưng đã được lực lượng chức năng chủ động, đảm bảo các phương án thông suốt, không xảy ra ùn tắc giao thông và đua xe trái phép.

Nhờ thực hiện tốt các giải pháp trong đảm bảo trật tự ATGT nên tình hình tai nạn giao thông có những chuyển biến tích cực. Trong 4 ngày nghỉ lễ, trên địa bàn tỉnh xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông, làm 1 người chết và 3 người bị thương. So với cùng kỳ năm ngoái giảm 1 người chết.

Cũng trong những ngày nghỉ lễ, lực lượng CSGT công an tỉnh đã tăng cường ra quân xử lý vi phạm về trật tự ATGT. Lực lượng chức năng đã phát hiện xử lý 195 trường hợp, xử phạt hành chính hơn 300 triệu đồng và tạm giữ hơn 60 phương tiện. Riêng vi phạm về nồng độ cồn, CSGT đã phát hiện và xử lý 25 trường hợp, phạt tiền trên 160 triệu đồng, tước 23 GPLX và tạm giữ 25 phương tiện.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...