Tái diễn vi phạm Chỉ thị 04

Thứ 2, 27/04/2020 | 00:00:00
695 lượt xem

Sau thời gian giãn cách xã hội phòng chống dịch bệnh covid - 19, tình trạng vi phạm Chỉ thị 04 của UBND tỉnh Thái Bình lại tiếp tục tái diễn ở nhiều địa phương.

Tình trạng lấn chiếm hành lang ATGT làm nơi buôn bán lại bắt đầu tái diễn ở nhiều địa phương.

Tại cổng chợ Hưng Hà thuộc khu Nhân Cầu 2, thị trấn Hưng Hà, người tham gia giao thông không còn quá xa lạ với những hình ảnh người dân mua bán tràn lan tại vỉa hè, ra sát lòng đường. Không chỉ lấn chiếm vỉa hè để đặt biển quảng cáo, bày hàng hóa và làm nơi kinh doanh trao đổi hàng hóa. Nhiều hộ kinh doanh còn biến đoạn vỉa hè mới được xây dựng ven sông thành nơi kinh doanh.

Mặc dù Công an huyện Hưng Hà và các ngành chức năng đã tuyên truyền, nhắc nhở nhiều lần nhưng cứ khi vắng mặt các lực lượng chức năng thì đâu lại vào đấy. Tình trạng này đã diễn ra từ lâu, nhưng chưa có hướng xử lý triệt để.

Không chỉ ở Hưng Hà mà sau thời gian giãn cách xã hội thì tình trạng lấn chiếm hành lang ATGT lại bắt đầu tái diễn ở nhiều địa phương. Để tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị 04 thì ngay từ bây giờ cấp ủy chính quyền các cấp cần có các biện pháp đủ mạnh, xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm./.

   Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...