Xe bê tông nghênh ngang đỗ ở đường 1 chiều

Thứ 6, 20/03/2020 | 00:00:00
1,371 lượt xem

Xe bê tông nghênh ngang lấn chiếm, coi lòng đường là nơi muốn dừng, đỗ xe bất cứ lúc nào để đổ bê tông cho các công trình xây dựng, đang là vấn đề gây bức xúc dư luận. Những hình ảnh dưới đây do phóng viên TBTV ghi lại được vào sáng 19/3.

Qua hình ảnh có thể thấy, xe bơm bê tông tươi mang biển kiểm soát 17C-064.62 có dán dòng chữ VICOMARK trên kính lái đang chiếm trọn một làn đường. Điều đáng nói là chiếc xe này đỗ ở làn đường một chiều, bất chấp biển cấm ngay cạnh đó. Thời điểm nhóm phóng viên chúng tôi bắt gặp hình ảnh này là lúc 7 giờ 30 phút sáng qua 19/3/2020, tại đường Võ Nguyên Giáp, phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình. 

Thực tế đã có những vụ tai nạn giao thông dẫn đến chết người do đâm va vào phương tiện dạng này. Nhu cầu xây dựng ngày càng nhiều, nếu như không có giải pháp quản lý chặt chẽ hơn đối với loại phương tiện này chắc chắn sẽ còn tiềm ẩn nguy cơ dẫn đến tai nạn giao thông.

Thanh Phú

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...