Đề phòng dịch Covid-19, người dân ý thức hơn khi di chuyển bằng xe khách

Thứ 5, 27/02/2020 | 15:22:44
613 lượt xem

Thời gian này người dân được khuyến cáo hạn chế di chuyển và tránh những nơi đông người. Khi có việc bắt buộc phải di chuyển bằng xe khách thì người dân cũng đã có ý thức phòng tránh dịch bệnh.

Ghi nhận trên một số xe khách chạy tuyến cố định, xe hợp đồng du lịch và xe khách đường dài trên địa bàn huyện Tiền Hải và Kiến Xương vào sáng nay cho thấy mặc dù số lượng hành khách đi trên xe chỉ lác đác vài người song ai cũng đeo khẩu trang, họ ngồi cách xa nhau và hạn chế nói chuyện trên xe. 

Các nhà xe cũng đã chủ động nhắc nhở, cấp phát miễn phí khẩu trang đồng thời lưu thông tin, hành trình di chuyển của khách phòng trường hợp xấu xảy ra. Số người nhiễm, số tử vong vì dịch Covid-19 gia tăng từng ngày đã tắc động mạnh đến ý thức của người dân về mức độ nguy hiểm của dịch bệnh. Mọi giải pháp dù là nhỏ nhất lúc này cũng đều rất cần thiết để bảo vệ tính mạng và sức khỏe cộng đồng.

Thanh Phú

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...