Đông Hưng ưu tiên đầu tư nâng cấp hạ tầng giao thông

Thứ 4, 26/02/2020 | 15:02:06
542 lượt xem

Năm 2020 huyện Đông Hưng đầu tư trên 100 tỷ đồng từ nhiều nguồn vốn khác nhau để cải tạo, nâng cấp và giải tỏa nút thắt trên các hệ thống đường giao thông do huyện quản lý.

Để đảm bảo giao thông thông suốt trên các tuyến đường do huyện quản lý. Những năm qua, bằng nhiều nguồn vốn, huyện Đông Hưng đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng để duy tu bảo dưỡng và nâng cấp nhiều tuyến giao thông quan trọng. 

Riêng trong năm 2020, huyện Đông Hưng dự kiến đầu tư gần 100 tỷ đồng để nâng cấp, cải tạo các tuyến giao thông quan trọng kết nối các cụm công nghiệp trên địa bàn huyện với các tuyến Quốc lộ chạy qua địa bàn huyện. Do làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nên hầu hết các hộ dân đã chấp hành và ủng hộ cho việc triển khai thực hiện các dự án giao thông trên địa bàn. Tất cả các công trình đã và đang triển khai thi công đều đảm bảo đúng tiến độ đề ra./.

  Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...