Xe khách dừng đỗ tùy tiện ở ngã tư Gia Lễ

Thứ 2, 24/02/2020 | 20:58:07
2,648 lượt xem

Ngã tư Gia Lễ, xã Đông Mỹ, thành phố Thái Bình vốn là điểm phức tạp về trật tự giao thông. Bất chấp những nỗ lực từ phía lực lượng chức năng, tình trạng xe khách dừng đỗ tùy tiện ở đây ngày càng phức tạp dẫn đến lộn xộn.

Ghi nhận vào sáng 24/2 cho thấy hoạt động dừng đón trả khách, bốc dỡ hàng hóa không đúng quy định chủ yếu là các xe khách liên tỉnh như Thanh Hóa, Ninh Bình, Nam Định đi Hải Phòng, Quảng Ninh và ngược lại. Cao điểm từ 5h đến 7h sáng, trưa tầm 11 giờ và chiều từ 16h trở đi. 

Khi qua đây, các xe đều di chuyển chậm chạp, nhưng chỉ cần phát hiện thấy khách thì sẵn sàng lạng lách và bất ngờ tạt vào lề đường để tranh giành với xe khác, bất chấp nguy hiểm cho người và phương tiện khác.

Dù không nói ra nhưng rõ ràng cả nhà xe và hành khách đều ngầm quy định với nhau đây sẽ là điểm lên xuống xe. Chính sự tùy tiện, dễ dãi của một bộ phận người dân đã tạo điều kiện cho các nhà xe được thể làm tới, bất chấp các quy định của pháp luật. Hiện nay nhiều chủ xe còn bắt tay với nhau để thông tin, chỉ dẫn, báo hiệu cho nhau khi phát hiện thấy lực lượng chức năng nhằm đối phó. Đây cũng là một trong những khó khăn của lực lượng thực thi pháp luật khi làm nhiệm vụ.

Thanh Phú 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...