Quỳnh Phụ đảm bảo hành lang an toàn giao thông đường bộ

Chủ nhật, 23/02/2020 | 19:59:43
608 lượt xem

Thực hiện chỉ thị 04 của UBND tỉnh về việc giải tỏa, chống lấn chiếm vỉa hè lòng, lề đường, trong thời gian qua huyện Quỳnh Phụ đã đạt được kết quả tốt, tuy nhiên để duy trì được không hề đơn giản, chủ yếu vẫn là ý thức của người dân.

Ở thời điểm trước và trong dịp Tết Canh Tý, các xã, thị trấn tại Huyện Quỳnh Phụ triển khai tương đối tốt việc giải tỏa hành lang an toàn giao thông đường bộ đảm bảo mỹ quan đường phố. Tuy nhiên đầu năm, hoạt động buôn bán tại các nơi lại diễn ra sôi động và tình trạng lấn chiếm lại tiếp diễn. Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện, công tác tuần tra kiểm soát tiếp tục được lực lượng chức năng của huyện triển khai quyết liệt.


Trung tá Nguyễn An Thủy- Trưởng Công an Thị trấn Quỳnh Côi: Đặc biệt sau Tết Canh tý 2020, công an huyện tiếp tục tuần tra kiểm soát chia thành 2 tổ công tác, cương quyết có các biện pháp xử lí nghiêm các hộ vi phạm theo đúng quy định pháp luật.


Đối với địa bàn xã Quỳnh Hồng nơi có điểm nút giao thông quan trọng thì hoạt động bán hàng rong lại diễn ra thường xuyên.

Ông Vũ Đăng Đông- Chủ tịch UBND xã Quỳnh Hồng: Nhiệm vụ trọng tâm là thường xuyên tuyên truyền bà con nâng cao ý thức chấp hành, đảm bảo thường xuyên các tổ tuần tra an toàn trật tự.



Để đảm bảo tốt hành lang an toàn giao thông  đường bộ, chống lấn chiếm vỉa hè lòng lề đường, ngoài sự quản lí chặt chẽ của các lực lượng chức năng thì quan trọng nhất vẫn là ý thức nghiêm túc thực hiện của tất cả người dân. Có như vậy thì việc thực hiện chỉ thị 04 của UBND tỉnh Thái Bình ở Quỳnh Phụ cũng như các địa phương khác mới đạt được kết quả tốt.

Thu Huyền

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...