Tai nạn giao thông tại ngã tư bệnh viện Đa khoa Đông Hưng giao cắt với Quốc lộ 10

Thứ 5, 13/02/2020 | 16:26:06
2,126 lượt xem

Khoảng 5 giờ 30 phút sáng 13/2, tại ngã tư bệnh viện Đa khoa Đông Hưng giao cắt với Quốc lộ 10 đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa ô tô khách với xe mô tô. Rất may là vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

Tại hiện trường, xe mô tô bị hư hỏng nhẹ còn xe ô tô khách đã được di dời sang vị trí khác để tránh ùn tắc giao thông trên tuyến. Thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra tai nạn xe ô tô khách đang di chuyển theo hướng Thái Bình đi Hải Phòng, khi đến vị trí ngã tư bệnh viện Đa khoa Đông Hưng thì xảy ra va chạm với xe mô tô do một người đàn ông điều khiển, chở sau là một phụ nữ. Vụ tai nạn khiến người đàn ông dập nát bàn chân còn người phụ nữ đi cùng bị xây xát nhẹ. Tài sản của một hộ dân bên đường bị hư hỏng do xe khách đánh lái đâm vào. 

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Phòng CSGT Công an tỉnh Thái Bình và Công an huyện Đông Hưng đã có mặt để làm công tác hiện trường và điều tiết, phân luồng giao thông.

Thanh Phú 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...