Công an huyện Quỳnh Phụ tiếp tục thổi nồng độ cồn qua ống thổi một lần

Thứ 2, 10/02/2020 | 21:47:04
1,278 lượt xem

Đội cảnh sát giao thông Công an huyện Quỳnh Phụ mang khẩu trang khi tiếp xúc người vi phạm và kiểm tra nồng độ cồn qua ống thổi chỉ sử dụng một lần.

Những ngày qua, tình hình dịch bệnh chuyển biến phức tạp khiến không ít người lo lắng về việc kiểm tra nồng độ cồn có được đảm bảo vệ sinh. Nhiều ý kiến bày tỏ lo ngại việc kiểm tra này có thể lây nhiễm virus corona. Tuy nhiên việc kiểm tra nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện tham gia giao thông vẫn được các lực lượng chức năng thực hiện theo đúng thẩm quyền và quy định. 

Ống dùng để thổi hơi và đưa khí thở vào máy đo là dụng cụ bằng nhựa dùng trong y tế, mỗi ống nhựa chỉ sử dụng một lần. Trong quá trình kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn đối với tài xế, lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện Quỳnh Phụ đã tuân thủ nghiêm theo các quy trình, hướng dẫn theo khuyến cáo của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông và cán bộ thi hành công vụ, vệ sinh tiệt trùng cho thiết bị đo./.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...