Khó khăn trong xử lý hành vi rẽ ngang chân cầu Bo

Thứ 2, 27/05/2019 | 09:35:33
1,115 lượt xem

Sau một loạt những tin bài phản ánh về sự nguy hiểm của hành vi đi tắt, rẽ ngang chân cầu Bo, phía phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình. Đài phát thanh và truyền hình Thái Bình nhận được nhiều ý kiến từ phía khán giả gửi về cho chương trình.

Trong số các ý kiến của khán giả gửi đến được tổng hợp thì, hầu hết các ý kiến đều lên án hành vi này và đề nghị có biện pháp giải quyết dứt điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông qua khu vực. Tuy nhiên, việc xử lý hiện đang gặp phải những khó khăn nhất định.

 Thiếu tá Nguyễn Ngọc Khánh - Đội trưởng đội CSGT, Công an thành phố Thái Bình cho biết: Khó khăn của lực lượng CSGT ở đây là không đủ căn cứ để xử lý, lập biên bản xử phạt dù rằng các phương tiện quay đầu ở đây có thể dẫn đến va chạm giao thông và xảy ra tai nạn giao thông nhưng không đủ căn cứ. Muốn xử lý được thì phải có biển báo giao thông thì lực lượng CSGT hay các lực lượng khác mới có căn cứ để lập biên bản xử phạt.Theo tìm hiểu của phóng viên, Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình thì tình trạng này diễn ra chủ yếu và buổi sáng và giờ tan tầm. Nguy hiểm hơn, đây là lại những thời điểm người và phương tiện di chuyển đông đúc, liên tục. 

Thiếu tá Nguyễn Ngọc Khánh - Đội trưởng đội CSGT, Công an thành phố Thái Bình: Lực lượng CSGT Công an thành phố đề xuất với Sở Giao thông vận tải và các ngành chức năng sớm cắm biển báo cấm quay đầu xe hướng từ gầm cầu quay lên cầu để người dân có ý thức, thực hiện đảm bảo ATGT.

Trong khi chờ đợi các cơ quan quản lý nhà nước có giải pháp lâu dài thì người dân cần chú ý quan sát, làm chủ tốc độ khi di chuyển qua khu vực này, tránh những va chạm đáng tiếc có thể xảy ra./.

Thanh Phú 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...