Vi phạm hành lang giao thông tại Thị trấn Thanh Nê, huyện Kiến Xương

Thứ 6, 03/05/2019 | 16:56:48
1,384 lượt xem

Mặc dù đã được các cơ quan chức năng nhắc nhở, thậm chí nhiều lần thu dỡ, xử phạt nhưng việc lấn chiếm vỉa hè tại huyện Kiến Xương vẫn tái diễn như thách thức các cơ quan thi hành luật pháp trong huyện.

Tại quốc lộ 39B đoạn qua khu vực thị trấn Thanh Nê huyện Kiến Xương vẫn là tình trạng lấn chiếm, chen chúc, chật chội, không còn lối cho người đi bộ. Phần lớn không gian đã được các hộ kinh doanh buôn bán trên trục đường tận dụng để bày bán hàng quán, bảng biển quảng cáo la liệt. 

Không những thế vào những ngày này, nhiều hộ dân còn trưng dụng và biến luôn lòng đường trở thành không gian riêng của gia đình. Những vi phạm này không chỉ gây mất mỹ quan mà còn tiềm ẩn gây nguy cơ mất an toàn giao thông cho người và phương tiện. Chính quyền địa phương và các ngành chức năng cần kiên quyết xử lý, duy trì kết quả thực hiện Chỉ thị 04 của UBND tỉnh./.

Vũ Hà 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...