Công tác khách vận Thái Bình sau tết nguyên đán

Chủ nhật, 10/02/2019 | 21:07:20
1,360 lượt xem

Kết thúc kỳ nghỉ Tết nguyên đán 2019, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao. Bởi vậy, các hãng xe trong tỉnh đã tăng cường số đầu xe và số chuyến để phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của nhân dân.

Theo ghi nhận tại bến xe của Công ty CP Hoàng Hà thì những ngày trước và sau Tết nguyên đán nhu cầu đi xe khách của người dân tăng cao. Hiện công ty có 400 đầu xe khách chủ yếu chạy tuyến Thái Bình – Hà Nội và Thái Bình – Quảng Ninh. Trong đó, khách từ Thái Bình đi Hà Nội là tăng cao nhất. Vì vậy, công ty tập trung 2/3 số xe khách hiện có để phục vụ khách chạy tuyến này. Đồng thời tăng tần suất số chuyến để phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân. Đơn vị này cũng huy động toàn bộ 150 xe taxi và 70 xe buýt để chuyên chở khách đi các huyện thành phố trong tỉnh.

Để đảm bảo an toàn cho người dân đi lại, CSGT công an tỉnh và thanh tra giao thông phối hợp với công an các phường, thị trấn đảm bảo ATGT, ANTT tại các bến xe. Ban Quản lý bến xe kiểm tra, đôn đốc hoạt động của các doanh nghiệp nhà xe không để xảy ra tình trạng tự ý nâng giá vé, xe chạy sai tuyến, chở quá số người quy định.

Theo ghi nhận, vẫn còn tình trạng người dân không vào bến mà bắt xe trước cổng bến, khu vực ngã tư, đông người qua lại gây mất trật tự ATGT. Vì vậy, ban quản lý bến xe tăng cường tuyên truyền người dân vào bến mua vé. Đồng thời lực lượng chức năng xử lý nghiêm các hành vi vòng vo đón khách không đúng nơi quy định.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...