Hướng dẫn an toàn giao thông cho người dân

Thứ 6, 28/12/2018 | 09:03:11
438 lượt xem

Mong muốn tạo sự chuyển biến về ý thức, tăng cường kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho người dân, UBND phường Quang Trung, TP Thái Bình phối hợp với hệ thống Head Honda Minh Khai tổ chức chương trình hướng dẫn an toàn giao thông với hơn 100 người dân tham gia.

Trong chương trình, người dân được cập nhật về tình hình tai nạn giao thông trên cả nước hiện nay, những sai phạm phổ biến của người lái xe và hậu quả. Đồng thời, các cán bộ kỹ thuật cũng hướng dẫn cách chọn mũ bảo hiểm đạt chuẩn và đội mũ đúng quy cách, phổ biến về luật giao thông đường bộ. 

Người dân còn được xem những tình huống thực tế về các vụ tai nạn giao thông có nguyên nhân do người điều khiển phương tiện vi phạm luật giao thông, được thực hành trên máy lái xe, cách xử lý tình huống nguy hiểm bất ngờ khi đi trên đường. 

Qua chương trình đã giúp những người tham gia củng cố kiến thức về an toàn giao thông, nâng cao kỹ năng lái xe, từ đó góp phần xây dựng văn hóa giao thông văn minh, giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...