Thăm hỏi các gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông

Thứ 2, 19/11/2018 | 08:38:14
628 lượt xem

Hưởng ứng Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (18/11), Ban An toàn giao thông tỉnh Thái Bình tổ chức đến thăm hỏi, động viên và tặng quà hỗ trợ cho các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2018.

Ban an toàn giao thông tỉnh Thái Bình tổ chức đến thăm hỏi, động viên và tặng quà hỗ trợ cho các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2018.

Đoàn đã đến thăm 4 gia đình thuộc các huyện Vũ Thư, Tiền Hải, Kiến Xương và thành phố Thái Bình. Đây đều là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn lại bị mất người thân bị tử vong do tai nạn giao thông trong năm 2018. 

Tại các gia đình, đại diện Ban an toàn giao thông tỉnh gửi lời hỏi thăm và chia buồn sâu sắc, đồng thời động viên các gia đình sớm vượt qua đau thương, mất mát để ổn định cuộc sống. Đại diện ban an toàn giao thông cũng đã trao quà và hỗ trợ cho mỗi gia đình các nạn nhân bị tai nạn giao thông là 1 triệu đồng.

Từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh đã xảy xa gần 60 vụ tai nạn giao thông làm 52 người chết và 30 người bị thương. Đây là con số đáng báo động và thêm một lần nữa cảnh tỉnh những người hãy tham gia giao thông an toàn, tiếp tục nâng cao nhận thức vì mình, gia đình và cộng đồng. 

Vũ Hà 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...