Hướng dẫn an toàn giao thông cho học sinh THCS

Thứ 7, 15/09/2018 | 17:37:34
1,647 lượt xem

Hơn 300 em học sinh khối lớp 8 và lớp 9 của trường THCS Hoa Hồng Bạch, huyện Đông Hưng vừa được tham gia lớp hướng dẫn an toàn giao thông do nhà trường và cửa hàng xe máy Honda ủy nhiệm Minh Khai 1 TP Thái Bình tổ chức.

Tham gia chương trình, các em học sinh được trao đổi, thảo luận về tình hình giao thông hiện nay, tầm quan trọng của việc tuân thủ luật giao thông, những lỗi giao thông phổ biến ở lứa tuổi thanh thiếu niên và cách phòng tránh.

Đặc biệt, trong phần thực hành, các em đã được trải nghiệm những tình huống giao thông thực tế trên máy tập lái xe của Honda Việt Nam.

Lứa tuổi các em chưa được phép tự mình điều khiển xe gắn máy nên đây là cơ hội để thực nghiệm những tình huống nguy hiểm, từ đó rút ra cách xử lý linh hoạt nhằm giảm thiểu rủi ro khi tham gia giao thông trong tương lai. Chương trình cũng cung cấp cho học sinh kiến thức về cách ngồi sau xe máy an toàn, cách đội mũ bảo hiểm đúng chuẩn.

Từ đó không những các em được nâng cao nhận thức mà còn trở thành tuyên truyền viên vận động người thân, bạn bè chấp hành luật giao thông đường bộ.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...