Ra mắt câu lạc bộ 'phụ nữ lên tiếng uống có trách nhiệm trong thực hiện an toàn giao thông'

Thứ 3, 21/08/2018 | 14:49:57
992 lượt xem

Hội phụ nữ xã Đông La (huyện Đông Hưng, Thái Bình) đã cho ra mắt Câu lạc bộ “Phụ nữ lên tiếng uống có trách nhiệm” trong thực hiện an toàn giao thông.

Gần 100 chị em hội viên Hội phụ nữ xã Đông La đã tham gia câu lạc bộ " Phụ nữ lên tiếng uống có trách nhiệm" 

Hiện nay, xã Đông La, huyện Đông Hưng có 2,5km quốc lộ 10 và 2km tuyến đường tránh quốc lộ chạy qua. Mật độ giao thông đông đúc nên việc phòng ngừa các nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông là rất cần thiết. Đặc biệt là không uống rươụ bia khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Do vậy, Hội phụ nữ xã Đông La đã cho ra mắt câu lạc bộ phụ nữ lên tiếng uống có trách nhiệm với sự tham gia của gần 100 chị em hội viên.

Các hội viên CLB có trách nhiệm tuyên truyền, phổ biến, cung cấp các kiến thức về các hành vi an toàn giao thông, đồng thời tập hợp, thu hút cán bộ, hội viên phụ nữ có chồng con sử dụng nhiều rượu, bia; phụ nữ chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi tai nạn giao thông trên địa bàn tham gia các hoạt động giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về vấn đề sử dụng đồ uống có cồn, rượu bia khi tham gia giao thông.

Qua đây, tuyên truyền nâng cao nhận thức về việc sử dụng rượu bia cho các tầng lớp nhân dân, nhất là đối tượng thanh niên, nam giới theo phương châm “Không uống rượu bia khi tham gia giao thông trên đường”.                                                                                              

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...