Huyện Tiền Hải tăng cường thực hiện Chỉ thị 04 của UBND tỉnh

Thứ 6, 03/08/2018 | 14:32:47
671 lượt xem

Hiện nay, tình trạng tái lấn chiếm lòng lề đường để hàng hóa, kinh doanh buôn bán lại tiếp tục tái diễn ở một số địa phương của huyện Tiền Hải, đặc biệt là khu vực thị trấn, các điểm họp chợ. Trước tình trạng này, huyện Tiền Hải chỉ đạo các địa phương phải tăng cường ra quân xử lý vi phạm, lập lại trật tự hành lang giao thông tại các khu vực này.

Trong đó, 1 số điểm được huyện Tiền Hải xác định là thường xuyên tái diễn vi phạm Chỉ thị 04 của UBND tỉnh như: thị trấn Tiền Hải, khu vực chợ xã Đông Lâm, xã Nam Trung, xã Đông Cơ,… Đối với các khu vực này, huyện Tiền Hải đã chỉ đạo các xã, thị trấn và các lực lượng chức năng tiếp tục xuống đường tuyên truyền, vận động các hộ dân nghiêm chỉnh chấp hành. Đồng thời xử lý nghiêm các trường hợp cố tình chống đối không chấp hành. Gắn trách nhiệm của người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền để xảy ra vi phạm.

Huyện Tiền Hải chỉ đạo các địa phương phải thành lập các tổ rà soát và thống kê các hộ vi phạm để tổng hợp báo cáo ban chỉ đạo huyện. Đồng thời thường xuyên kiểm tra, rà soát đối với các trường hợp vi phạm phát sinh mới; xây dựng kế hoạch giải tỏa, chỉ đạo các lực lượng phối hợp tham gia công tác tuyên truyền, vận động, xử lý vi phạm và cưỡng chế vi phạm lòng đường, hè phố, hành lang giao thông phù hợp với tình hình thực tế. Kiên quyết không để tái diễn vi phạm hành lang giao thông ở các địa phương.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...