CCB Tiền Hải tích cực tham gia thực hiện chỉ thị 04 của UBND tỉnh

Thứ 4, 13/12/2017 | 09:29:34
460 lượt xem

​Thực hiện Chỉ thị 04 của UBND tỉnh về giải tỏa, chống lấn chiếm, sử dụng trái phép vỉa hè, lòng, lề đường, hành lang an toàn giao thông đường bộ, hội viên cựu chiến binh các địa phương trong tỉnh tích cực tham gia giải tỏa hành lang ATGT, giữ gìn trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

ư

Tiểu Hoàng là con phố buôn bán sầm uất của thị trấn Tiền Hải, huyện Tiền Hải. Một tuần đôi lần, các cựu chiến binh thuộc tổ tự quản an toàn giao thông của thị trấn lại đi tuần tra, nhắc nhở các hộ kinh doanh không lấn chiếm vỉa hè, lòng đường để bán hàng, trả lại vỉa hè thông thoáng cho người đi bộ.

 Chị Phạm Thị Luy - Hộ kinh doanh khu Tiểu Hoàng, thị trấn Tiền Hải: Gia đình kinh doanh đồ nội thất nên cần không gian để bày hàng. Sau khi được các cựu chiến binh tuyên truyền, giải thích gia đình tôi đã nhận ra vi phạm của mình và sẽ thực hiện nghiêm túc không tái lấn chiếm hành lang ATGT nữa.

Với lòng nhiệt tình và uy tín của mình, các cấp hội CCB trong huyện Tiền Hải không chỉ tham gia tuyên truyền đến người dân mà còn vận động các hội viên của mình “nêu gương” tự giác không treo, đặt biển hiệu quảng cáo sai quy định, sắp xếp xe máy, bày bán hàng hóa đúng nơi quy định.

 Ông Hoàng Văn Mỹ - Tổ tự quản Hội CCB thị trấn Tiền Hải: Các lực lượng chức năng không thể làm 24/24 hay tất cả các ngày trong tuần được nên để việc thực hiện Chỉ thị 04 của UBND tỉnh rất cần sự vào cuộc tích cực của các ban ngành đoàn thể và sự tự giác chấp hành của người dân.

Đồng thời các cựu chiến binh cũng tích cực tham gia ý kiến với các cấp có thẩm quyền về những bất cập trong đảm bảo ATGT trên địa bàn.

 Ông Phạm Đình Tô – Phó chủ tịch Hội CCB huyện Tiền Hải : Thời gian tới Hội CCB trong huyện tiếp tục phối hợp với các ban ngành đoàn thể tuyên truyền người dân. Đặc biệt các hội viên Cựu chiến binh phải gương mẫu đi đầu, tự giác thực hiện.

Hiện nay một bộ phận người dân đang có tư tưởng tái lấn chiếm hành lang ATGT, lợi dụng những lúc không có lực lượng chức năng để bày bán hàng hóa, để xe không đúng nơi quy định. Vì thế để thực hiện nghiêm túc chỉ thị 04, bên cạnh việc siết chặt công tác quản lý và có biện pháp xử lý nghiêm tình trạng vi phạm hành lang của cơ quan chức năng, rất cần sự vào cuộc của các CCB trong tuyên truyền, thuyết phục. Để người dân ý thức được trách nhiệm của mình và tự giác thực hiện Chỉ thị 04, coi đó như công việc của chính gia đình mình, có như thế việc thực hiện mới được bền vững.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...