Kiến Xương nhiều điểm tái vi phạm hành lang an toàn giao thông

Thứ 3, 17/10/2017 | 17:28:51
404 lượt xem

Sau một thời gian triển khai thực hiện Chỉ thị 04 của Chủ tịch UBND tỉnh thì hiện nay tình trạng tái lấn chiếm hành lang ATGT lại diễn ra khá phổ biến ở huyện Kiến Xương.

Đây là một trong nhiều tuyến đường chưa thực hiện nghiêm Chỉ thị 04 của UBND tỉnh Thái Bình về đảm bảo hành lang an toàn giao thông đường bộ. Không còn vỉa hè, thậm chí lòng đường cũng bị lấn chiếm để bày bán hàng quán như thế này. Vào giờ cao điểm hàng quán được bày bán ngang nhiên ngay cả dưới lòng đường và người mua, người bán cứ mặc nhiên ngã giá ngay dưới lòng đường, bất chấp sự chờ đợi để lưu thông của nhiều phương tiện giao thông.

Thời gian gần đây, tình trạng tái lấn chiếm lại tiếp tục diễn ra ở nhiều địa phương của huyện Kiến Xương như khu vực chợ Bặt xã Quang Bình, chợ Nụ xã Lê Lợi, khu vực trung tâm các xã Bình Thanh, Quang Trung và Thị trấn Thanh Nê. Khi được hỏi thì địa phương nào cũng có những kế hoạch, cũng thể hiện tinh thần chỉ đạo quyết liệt trong việc duy trì thực hiện Chỉ thị 04. Thế nhưng kế hoạch và tinh thần đó phải được cụ thể hóa bằng việc làm, bằng sự thông thoáng của những tuyến đường và không có tình trạng tái lấn chiếm. Có như thế thì việc thực hiện Chỉ thị 04 mới thực sự hiệu quả và tránh được tình trạng thực hiện theo kiểu hô hào khẩu hiệu.                                                                

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...