Thái Thụy tăng cường tuyên truyền luật giao thông trong các trường học

Thứ 2, 11/09/2017 | 10:23:00
1,248 lượt xem

Cùng với nâng cao chất lượng giáo dục trong năm học 2017-2018, ngành giáo dục huyện Thái Thụy tăng cường phối hợp với các đơn vị đẩy mạnh tuyên truyền các quy định pháp luật về ATGT, tạo sự chuyển biến tích cực trong ý thức chấp hành Luật giao thông bộ của cán bộ, giáo viên và học sinh.

Hiện nay, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện đã chỉ đạo các trường học trên địa bàn xây dựng kế hoạch giáo dục kiến thức an toàn giao thông cho cán bộ, giáo viên và học sinh. Tổ chức họp phụ huynh vận động, ký cam kết việc không giao xe máy cho con em chưa đủ tuổi, chưa có giấy phép lái xe; thực hiện đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng xe máy, xe đạp điện. Thực hiện lồng ghép tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và các chuyên đề về giáo dục an toàn giao thông trong các buổi chào cờ, hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt lớp.

Huyện Thái Thụy sẽ có kế hoạch đầu tư xây dựng, bố trí các biển báo tại các khu vực trường học, nơi có đông học sinh tham gia giao thông. Đồng thời có chế tài xử lý nghiêm đối với học sinh cố tình vi phạm, xây dựng và hình thành thói quen ứng xử văn hoá, nâng cao ý thức chấp hành khi tham gia giao thông của cán bộ giáo viên và học sinh, góp phần làm tốt công tác gìn giữ TTATGT trên địa bàn.                                                                                        

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...