Bảo đảm ATGT tại Thái Bình dịp nghỉ lễ

Thứ 6, 28/04/2017 | 09:12:23
1,235 lượt xem

Thực hiện sự chỉ đạo của Công an tỉnh Thái Bình, trong dịp nghỉ lễ 30-4 và Quốc tế lao động 1-5, Phòng CSGT đường bộ mở đợt cao điểm, triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, góp phần ngăn ngừa, hạn chế TNGT, đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Dịp nghỉ lễ 30/4 và Quốc tế lao động 1/5 năm nay kéo dài 4 ngày, lượng người và phương tiện tham gia giao thông  tăng đột biến. Để đảm bảo trật tự ATGT, lực lượng CSGT toàn tỉnh đã đồng loạt ra quân; chủ động phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông; Tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông trên tất cả các tuyến đường.

 Thượng tá Nguyễn Văn Việt - Phó trưởng phòng CSGT đường bộ, Công an tỉnh: Chúng tôi tiến hành phân loại các loại xe chạy các tuyến, các luồng, các bến bãi. Tập huấn cho đội ngũ lái, phụ xe chuyên chở phòng tránh TNGT trong quá trình chở khách trên đường. Cùng với lực lượng CSGT chúng tôi phối hợp với các lực lượng khác như cảnh sát cơ động, cảnh sát trật tự tăng cường tuần tra kiểm soát 24/24 trong ngày.

Để thực hiện tốt đợt cao điểm này, Đảng ủy, lãnh đạo đơn vị đã quán triệt đến từng cán bộ, chiến sĩ nêu cao tinh thần trách nhiệm, thường xuyên bám sát tuyến, địa bàn trọng điểm, kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm.

Thiếu tá Đỗ Ngọc Dũng - Phó trạm trưởng Trạm CSGT Tân Đệ, Phòng CSGT đường bộ: Trong dịp ngày lễ chúng tôi tăng cường trực 100% quân số đảm bảo cho lái xe, đặc biệt xe khách. Kiên quyết xử lý những vi phạm về nồng độ cồn, chạy quá tốc độ quy đinh, vi phạm về đèn tín hiệu giao thông, chở quá số người quy định, đón trả khách không đúng nơi quy định. 

Cùng với đó, Lực lượng cảnh sát giao thông phối hợp với các lực lượng công an khác chủ động  nắm chắc tình hình; duy trì đường dây nóng để tiếp nhận và xử lý thông tin về tình hình trật tự ATGT, cũng như đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm, góp phần làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...