Các xã trong huyện Kiến Xương lấy lại vỉa hè cho người đi bộ

Chủ nhật, 26/03/2017 | 15:13:36
1,051 lượt xem

Thực hiện Chỉ thị số 04 của UBND tỉnh Thái Bình về việc giải tỏa, chống lấn chiếm, sử dụng trái phép vỉa hè, lòng, lề đường, hành lang an toàn giao thông đường bộ. Huyện Kiến Xương đang có nhiều biện pháp quyết tâm lấy lại vỉa hè cho người đi bộ.

 Theo đó, ngày 9-3 - 2017, UBND huyện Kiến Xương đã ra Chỉ thị số 03 về việc giải tỏa, chống lấn chiếm, sử dụng trái phép vỉa hè, lòng, lề đường, hành lang an toàn giao thông trên địa bàn huyện. Đến nay, các cơ quan như: Công An, Ban chỉ huy Quân sự, Đoàn thanh niên huyện đều tham gia vào việc tuyên truyền, thông báo, vận động để nhân dân tự giác chấp hành.

Bên cạnh đó, lực lượng công an xã, các tổ an ninh tự quản, đoàn viên thanh niên của các xã, thị trấn còn tham gia giúp nhân dân cắt và thu dỡ những biển hiệu, mái tôn, mái che để công tác giải tỏa được nhanh hơn.

Theo đánh giá của lãnh đạo các xã, thị trấn: Nhìn chung đa số nhân dân hiểu và đồng tình ủng hộ chỉ thị của UBND tỉnh và huyện. Nếu làm tốt thì sẽ giảm thiểu số tai nạn giao thông nói chung và liên quan đến người đi bộ nói riêng. Huyện Kiến Xương nhanh chóng cùng với các địa phương và các cơ quan đơn vị trong huyện quyết tâm thực hiện việc giải tỏa các nút trọng điểm: Thị Trấn Thanh Nê, Thị tứ Vũ Quý, Quang Trung, Vũ Ninh, An Bồi và các xã trong huyện xong trước ngày 31-3 - 2017.

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...