ĐoànThanh niên CSHCM các cấp thực hiện chỉ thị 04 của UBND tỉnh

Thứ 5, 23/03/2017 | 10:09:58
650 lượt xem

Đoàn viên thanh niên là lực lượng xung kích tình nguyện, đi đầu trong phát triển kinh tế xã hội và thực hiện các nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Thực hiện chỉ thị 04 của UBND tỉnh về việc giải tỏa, chống lấn chiếm, sử dụng trái phép vỉa hè, lòng lề đường, hành lang an toàn giao thông đường bộ, các cấp bộ đoàn đã và đang vào cuộc như thế nào? Phóng viên Thaibinhtv.vn đã có cuộc trao đổi với đồng chí Đặng Thị Chiên – Phó Bí thư thường trực Đoàn TNCSHCM tỉnh Thái Bình.

PV: Thưa đồng chí, trong thời gian qua đoàn thanh niên tỉnh Thái Bình đã vào cuộc như thế nào trong việc giải tỏa hàng lang ATGT, chống lấn chiếm vỉa hè lòng lề đường?

Trả lời:  Xác định đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm,  vì vậy chúng tôi đã chỉ đạo các đơn vị đoàn trực thuộc thực hiện tích cực trong việc phối hợp tuyên truyền vận động đoàn viên thanh niên và nhân dân thực hiện thu dỡ vật cản trên vỉa hè, lòng lề đường. Chúng tôi cũng đã chỉ đạo các huyện thành đoàn ra quân ngày thứ 7 tình nguyện, ngày chủ nhật xanh và thành lập đội thanh niên xung kích tại các huyện từ 30-50 đồng chí, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi có yêu cầu xảy ra.

PV: Vậy nhiệm vụ trọng tâm được đoàn thanh niên tỉnh chú trọng thực hiện trong thời gian tới là gì? Không chỉ trong việc thực hiện chỉ thị 04 của UBND tỉnh mà còn trong việc thực hiện công điện 17,19 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc thu gom rác thải, vệ sinh môi trường?

Trả lời:  Nhiệm vụ trọng tâm là công tác tuyên truyền, đặc biệt là đối tượng đội viên, đoàn viên trong các nhà trường. Vì các em sẽ là những chủ nhân của đất nước trong tương lai, vì vậy nếu thực hiện tuyên truyền tốt cùng sự vào cuộc tích cực của các đồng chí đoàn viên thì chúng tôi tin chắc rằng nhiệm vụ này sẽ được thực hiện tốt.

PV: Xin cảm ơn đồng chí !

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...