Tiến độ thi công dự án tuyến tránh Quốc lộ 10

Thứ 7, 18/03/2017 | 09:56:08
2,120 lượt xem

Dự án tuyến tránh Quốc lộ 10 (đoạn qua thị trấn huyện Đông Hưng) có tiến độ thi công chậm do một số vị trí còn vướng mặt bằng.

Dự án tuyến tránh Quốc lộ 10 đoạn qua thị trấn huyện Đông Hưng có chiều dài 6,5km với tổng vốn đầu tư trên 445 tỷ đồng theo hình thức BOT do công ty cổ phần Tasco là nhà đầu tư. Công trình được khởi công vào tháng 11/2015 và dự kiến hoàn thành vào 10/2017.

Sau hơn 1 năm triển khai, đến nay các đơn vị nhà thầu trên tuyến đã cơ bản hoàn thành việc thi công xong phần nền đường và đang triển khai việc thi công hạng mục cầu Nguyễn. Tuy nhiên, hiện nay trong tổng số 6,5 km thì vẫn còn vướng mặt bằng 2km, đoạn qua các xã Đông La và Đông Sơn, đặc biệt là đoạn 400m đi qua khu đất thổ cư của 17 hộ thuộc làng Đồng Vi, xã Đông La.

Để đảm bảo cho công tác thi công đúng tiến độ đề ra và sớm đưa công trình vào khai thác sử dụng thì nhà đàu tư là công ty cổ phần Tasco cần chủ động phối hợp chặt chẽ với huyện Đông Hưng và các xã Đông La, Đông Sơn tháo gỡ khó khăn để đẩy nhanh tiến độ công tác giải phóng mặt bằng, đặc biệt là tại các vị trí mới được điểu chỉnh hướng tuyến. Sau khi đưa vào khai thác sử dụng, dự án sẽ góp phần giảm tải cho Quốc lộ 10 đoạn qua thị trấn huyện Đông Hưng.                              

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...