Tuyên truyền giáo dục pháp luật về ATGT

Thứ 6, 23/09/2016 | 14:42:05
658 lượt xem

Hưởng ứng Tháng an toàn giao thông, Trường Cao đẳng Nghề Thái Bình phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền, giáo dục pháp luật về ATGT cho 260 cán bộ, giáo viên, học sinh và sinh viên toàn trường.

Cán bộ, giáo viên, học sinh và sinh viên được cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ tuyên truyền, phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ; kỹ năng tham gia giao thông; những lỗi vi phạm thường gặp của học sinh; các hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông như: tự giác chấp hành nghiêm quy tắc giao thông đường bộ; cách xử lý các tình huống khi có tai nạn giao thông xảy ra; các nguy cơ mất an toàn giao thông và biện pháp phòng tránh; ý nghĩa, tác dụng và cách thức đội mũ bảo hiểm khi điều khiển và ngồi trên xe mô, xe máy điện, xe đạp điện.

Đây là một trong những hoạt động góp phần nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật về giao thông đối với học sinh, sinh viên, làm tốt công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...