Huyện Tiền Hải đảm bảo an toàn cho người và phương tiện hoạt động trên biển

Thứ 3, 06/09/2016 | 15:55:07
608 lượt xem

Huyện Tiền Hải (Thái Bình) tăng cường các hoạt động đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi hoạt động trên biển, đặc biệt là trong mùa mưa bão.

                       

Huyện Tiền Hải  tăng cường các hoạt động đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi hoạt động trên biển, đặc biệt là trong mùa mưa bão.

Hiện nay, huyện Tiền Hải hiện có 620 phương tiện đánh bắt thủy sản, trong đó, 25 tàu đánh bắt xa bờ. Mặc dù công tác thanh tra, kiểm tra bảo đảm an toàn cho người và tàu cá luôn được quan tâm song một số lượng tàu nhỏ khai thác và tàu dịch vụ hải sản chưa được đăng ký quản lý nhưng vẫn hoạt động trên biển. Phương tiện cứu hộ, cứu nạn chuyên ngành chưa được đầu tư, nâng cấp. Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý tàu cá chưa được chú trọng.

Thời gian tới, các ngành chức năng của huyện tặng cường theo dõi, nắm bắt tình hình khai thác thủy sản của ngư dân trên các vùng biển, tổ chức tập huấn diễn tập tìm kiếm cứu nạn cho các chủ tàu, hỗ trợ ngư dân, đầu tưu trang bị máy thông tin liên lạc, phao cứu sinh góp phần hoạt động và hạn chế rủi ro khi hoạt động trên biển.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...