Bảo đảm trật tự ATGT phục vụ kỳ thi THPT quốc gia năm 2016

Thứ 2, 27/06/2016 | 15:54:03
696 lượt xem

Từ ngày 1 - 4/7, cùng với cả nước, tại Thái Bình sẽ diễn ra kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh Cao đẳng, Đại học năm 2016. Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của thí sinh tham dự kỳ thi, Ban An toàn giao thông tỉnh đã có văn bản chỉ đạo các đơn vị xây dựng kế hoạch bảo đảm trật tự ATGT trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi.

Lực lượng cảnh sát giao thông tổ chức phân luồng giao thông tại khu vực cổng các trường học hoặc ngã ba, ngã tư.

Theo đó, Ban ATGT tỉnh yêu cầu Thanh tra Sở Giao thông Vận tải phối hợp chặt chẽ với Cảnh sát giao thông và các lực lượng chức năng tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định trong vận chuyển hành khách, đặc biệt là các hành vi vi phạm có nguy cơ gây mất ATGT. Tập trung phân luồng, bảo đảm giao thông tại các địa điểm thi, chấm thi, in sao đề thi và giải tỏa các điểm ùn ứ, ách tắc giao thông, bảo đảm giao thông thông suốt trong thời gian diễn ra kỳ thi.

Không chỉ đón tiếp, hướng dẫn cho các thí sinh và người nhà thí sinh, lực lượng sinh viên tình nguyện còn góp phần không nhỏ vào việc đảm bảo trật tự ATGT phục vụ kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi.

Ngoài ra, các lực lượng chức năng cũng phối hợp với các đoàn thanh niên, sinh viên tình nguyện có kế hoạch bảo đảm lưu thông trên các tuyến đường, giải tỏa nhanh tại các khu vực xảy ra ùn tắc giao thông trước, trong và sau khi diễn ra kỳ thi, tạo điều kiện cho giáo viên và thí sinh đến hội đồng thi đúng giờ.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...