Kiểm tra các phương tiện thủy trước mùa mưa bão

Thứ 6, 08/04/2016 | 09:55:54
628 lượt xem

Trước mùa mưa bão năm nay, lực lượng thanh tra giao thông tỉnh Thái Bình tăng cường kiểm tra các đò, bến khách ngang sông, đảm bảo an toàn về tính mạng, tài sản cho người dân khi tham gia giao thông thủy.

Tàu thuyền ra vào cửa sông Diêm Hộ (Thái Thụy, Thái Bình).

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Thái Bình có 87 bến đò, phà với hàng trăm phương tiện hoạt động trên sông. Trong đó, phần lớn là những bến đò do các tư nhân làm chủ, hoạt động chủ yếu trên các tuyến sông Hồng, sông Trà Lý, sông Luộc và sông Tiên Hưng.

Lực lượng thanh tra giao thông tăng cường kiểm tra các đò, bến khách ngang sông trong việc chấp hành luật giao thông đường thủy. Tập trung chủ yếu vào các điều kiện an toàn trong vận hành phương tiện, giấy chứng nhận kiểm định, bằng lái, dụng cụ phao cứu sinh,...Qua kiểm tra tại các đò, bến khách ngang sông chấp hành tốt quy định. Lực lượng chức năng cũng nhắc nhở một số chủ đò, phà chấp hành nghiêm quy định an toàn khi người dân xuống thuyền, kiên quyết không để người dân chưa có áo phao, dụng cụ nổi xuống thuyền, phát hiện các trường hợp không an toàn sẽ không xuất bến để đảm bảo an toàn, tính mạng của nhân dân.                               

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...