Hội thi An toàn giao thông tại Kiến Xương

Thứ 3, 22/03/2016 | 11:18:37
963 lượt xem

Chiều ngày 21-3, huyện Kiến Xương (Thái Bình) tổ chức hội thi An toàn giao thông, về dự hội thi lần này có 3 đội đại diện cho các cụm xã trong huyện.

Các đội tham gia hội thi An toàn giao thông

Các đội tham gia với 4 phần thi: Khởi động, vượt chướng ngại vật, tăng tốc và về đích, trong đó, các phần thi đều có sự lồng ghép với những hình ảnh, sự việc liên quan đến an toàn giao thông. Trước khi có mặt tại vòng thi này, các trường THCS: Quang Trung, Vũ An, Bình Thanh đã lần lượt vượt qua các đội của các trường khác trong cụm của mình.

Các câu hỏi trắc nghiệm, kiến thức, hùng biện cùng với những tiểu phẩm do các em tự biểu diễn đã nói lên được các hiểm họa mất an toàn giao thông. Qua nhiều lần tổ chức, các hội thi tương tự, những năm qua trên địa bàn huyện Kiến Xương đã giảm các lỗi vi phạm, số vụ tai nạn giao thông.

* Một số hình ảnh phần thi của các đội :

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...