Chương trình “Kết nối cộng đồng - Vì An toàn giao thông”

Chủ nhật, 13/12/2015 | 18:26:46
1,564 lượt xem

Sáng 13-12,tại quảng trường 14-10 Thành phố Thái Bình , Ủy ban ATGT Quốc gia, Quỹ An toàn giao thông và Phát triển cộng đồng phối hợp với UBND tỉnh Thái Bình, Đài PT – TH Thái Bình tổ chức chương trình “Kết nối cộng đồng - Vì An toàn giao thông”. Tới dự Chương trình có ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia, trung tướng Phùng Khắc Đăng - Phó Chủ tịch hội CCB Việt Nam, ông Nguyễn Trọng Thái - Chánh Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia. Về phía tỉnh Thái Bình,các đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Văn Ca - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở ban ngành và đông đảo cán bộ, nhân dân trong tỉnh

   

    Các đại biểu tham dự chương trình 

Chương trình "Kết nối cộng đồng - Vì An toàn giao thông" có sự góp mặt của hơn 3.000 cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang, thanh niên, học sinh, sinh viên trên địa bàn toàn tỉnh. Đặc biệt trong số đó, có hàng trăm tấm gương người tốt việc tốt, những người tình nguyện đem công sức của mình để đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Ông Nguyễn Đình Hòe - Tổ trưởng Tổ tự quản ATGT, CCB khu Cống Rút, xã Hùng Dũng, Huyện Hưng Hà chia sẻ: "Tổ chức buổi giao lưu này là điều tuyệt vời, một là tuyên truyền, hai là nhắc nhở, ba là tôn vinh những người tình nguyện làm công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông".

 

 

Ông Nguyễn Văn Quánh - CCB phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình cho biết: "Chương trình có ý nghĩa sâu sắc với từng người dân và  tất cả công dân sẽ chấp hành đầy đủ an toàn giao thông".

Tại buổi lễ, đã diễn ra chương trình giao lưu sân khấu cùng các nhân vật, tấm gương người tốt, việc tốt trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Nhân dịp này, lãnh đạo Uỷ ban ATGT Quốc gia, UBND tỉnh Thái Bình đã trao tặng các phần quà tri ân các cựu Thanh niên xung phong và các CCB; tặng quà cho các Đội Thanh niên xung kích tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông; những tấm gương người tốt, việc tốt; đồng thời cũng tặng quà hỗ trợ nạn nhân và thân nhân nạn nhân tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh.

 

   Tặng quà các tấm gương trong đảm bảo ATGT

Tặng quà các nạn nhân và thân nhân nạn nhân tai nạn giao thông,

Chương trình “Kết nối cộng đồng - Vì An toàn giao thông” nhằm tăng cường và đa dạng hóa hình thức giáo dục, tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành quy định pháp luật về an toàn giao thông, những hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông, nâng cao nhận thức về hậu quả tai nạn giao thông tới cộng đồng và xã hội. Qua đó, tiến tới mục tiêu hạn chế, giảm thiểu tai nạn giao thông, xây dựng môi trường giao thông văn minh, an toàn. Đồng thời kêu gọi xã hội chia sẻ, động viên nạn nhân, gia đình có người thân không may bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ và giúp đỡ họ có cơ hội, động lực vươn lên trong cuộc sống. 

 

Đồng chí Phạm Văn Ca - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phạm Văn Ca - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị: Các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban ngành, tổ chức đoàn thể, các cơ quan, doanh nghiệp nâng cao  hơn nữa trách nhiệm của mình trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi : Mọi người dân thực hiện nếp sống văn hóa khi tham gia giao thông ; Nói không với rượu bia khi điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông ; Người tham gia giao thông cần cho cả trẻ em đội mũ bảo hiểm khi đi mô - tô, xe máy ; Không phóng nhanh vượt ẩu, nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông để đảm bảo an toàn cho mình, mọi người và toàn xã hội.

Chương trình “Kết nối cộng đồng - Vì An toàn giao thông” không chỉ giáo dục nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông của người dân mà còn là cầu nối để mọi người chung tay cùng ngăn chặn và đẩy lùi tai nạn giao thông vì hạnh phúc của gia đình và toàn xã hội.   

                                                          Phạm Ngọc

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...