Hưng Hà có 1.433 tổ tự quản tổ tự quản ATGT

Thứ 5, 19/11/2015 | 09:13:43
774 lượt xem

Thời gian qua, tình hình trật tự ATGT trên địa bàn huyện Hưng Hà (Thái Bình) cơ bản được giữ vững. Góp phần không nhỏ làm nên kết quả này là nhờ có sự vào cuộc tích cực của các tổ tự quản trên toàn huyện.

Tổ tự quản huyện Hưng Hà kiểm tra tình hình trật tự ATGT trên địa bàn

Hiện nay, huyện Hưng Hà duy trì tốt hoạt động của 1.433 tổ tự quản nhân dân và 28 tổ tự quản ATGT tại các đầu nút giao thông, điểm đông dân cư. Đồng thời, khuyến khích các xã, thị trấn thành lập thêm tổ tự quản tại các khu vực phức tạp về ATGT.  

Không chỉ làm tốt công tác phân luồng, giải tỏa ách tắc giao thông vào giờ cao điểm, các tổ tự quản còn coi việc tuyên truyền nâng cao nhận thức về ATGT cho người dân là nhiệm vụ hàng đầu. Những hộ dân có nhà mặt đường đều thường xuyên được các tổ tự quản đến tận nhà vận động ký cam kết chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông và hành lang an toàn giao thông. Sự vào cuộc của tổ tự quản đã giúp tình hình an ninh trật tự, ATGT tại các xã được cải thiện. Hiện tượng ùn tắc được giải quyết nhanh chóng, số vụ tai nạn giảm hơn 60% so với cùng kỳ năm 2014.

Hà My
 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...