Thi công sửa chữa mặt cầu Tân Đệ dẫn đến tắc đường

Thứ 3, 03/11/2015 | 15:09:01
1,307 lượt xem

Trong mấy ngày qua, tình trạng tắc đường trên cầu Tân Đệ diễn ra thường xuyên gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông.


Một đoạn đường đang thi công, sửa chữa trên cầu Tân Đệ

Từ ngày 30/9/2015, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thanh Tùng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội tiến hành thi công, sửa chữa mặt đường cầu Tân Đệ đoạn từ km 99+200 đến Km99+240 trên địa phận xã Tân Lập, huyện Vũ Thư và phía Thành phố Nam Định. Việc thi công trên cầu phải chắn 1 làn xe, trong khi lưu lượng phương tiện qua lại cao, đã gây ra tình trạng tắc đường, nhất là giờ cao điểm.

Theo biên bản làm việc giữa trạm Cảnh sát giao thông cầu Tân Đệ với đơn vị thi công thì đơn vị thi công phải cử ít nhất 2 người ở mỗi đầu cầu để hướng dẫn phân luồng giao thông và phải có bộ đàm để liên lạc, điều hành  thuận tiện cho việc phân luồng. Tuy nhiên theo ghi nhận của phóng viên thì đơn vị này chỉ bố trí mỗi đầu cầu 1 người hướng dẫn giao thông, không có bộ đàm để liên lạc. Hệ thống biển báo hiệu còn chưa đồng bộ. Lực lượng thi công mỏng dẫn đến tình trạng công việc nhôi nhai, kéo dài ảnh hướng đến giao thông trên cầu.


Tắc đường cầu Tân Đệ chiều tối ngày 1-11

Thực tế, vào chiều tối chủ nhật ngày 1-11 vừa qua đã xảy ra tình trạng tắc đường cục bộ nhiều giờ đồng hồ trên cầu Tân Đệ, gây bức xúc cho người dân và các phương tiện qua lại tại đây.

Vào những ngày cao điểm số phương tiện qua lại cầu Tân Đệ lên tới 40 nghìn lượt phương tiện. Với cách thi công cũng như điều hành giao thông như hiện nay thì tình trạng tắc đường xảy ra ở cầu Tân Đệ nếu không được giải quyết sẽ còn kéo dài thêm nhiều ngày nữa.

 

                                                                        Phạm Ngọc

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...