Tiến độ thi công cải tạo đường 217

Thứ 6, 03/07/2015 | 15:31:11
1,343 lượt xem

Dự án nâng cấp cải tạo đường 217 đạt tiêu chuẩn đường cấp 3 đồng bằng. Sau khi công trình hoàn thành sẽ góp phần nối liền trục giao thông từ cầu Hiệp ( huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) với Quốc lộ 10.

Thi công cải tạo, nâng cấp đường 217

Dự án nâng cấp, cải tạo đường 217 ( đoạn từ Cầu Hiệp đến Quốc lộ 39), giai đoạn 1 từ cầu Hiệp đến Quốc lộ 10 có chiều dài 12,6 km, được thi công theo tiêu chuẩn đường cấp 3 đồng bằng.

Dự án có tổng mức đầu tư trên 200 tỷ đồng từ nguồn ngân sách Nhà nước. Công trình khởi công từ tháng 8-2013 và dự kiến sẽ được hoàn thành trong 3 năm do Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị Hà Thành UDIC thi công.

Những ngày qua, tranh thủ điều kiện thời tiết thuận lợi, Ban Quản lý Dự án của Sở Giao thông đã chỉ đạo đơn vị thi công tập trung nhân lực, vật tư và phương tiện để đẩy nhanh tiến độ thi công tại những đoạn, vị trí đã có mặt bằng. Đồng thời, chủ động phối kết hợp với huyện Quỳnh Phụ và những xã có tuyến đường đi qua tập trung cao cho công tác giải phóng mặt bằng.

Đến nay đã thi công thảm bê tông nhựa được trên 10 km. Hiện trên tuyến vẫn còn nhiều vị trí chưa giải phóng mặt bằng, đặc biệt, các đoạn đi qua khu vực dân cư của các xã Quỳnh Hồng, Quỳnh Xá và Đông Hải với chiều dài trên 2km.

Huyện Quỳnh Phụ cần tập trung giải phóng mặt bằng và sớm bàn giao cho đơn vị thi công để công trình hoàn thành theo đúng tiến độ đề ra.

                                                            Hữu Phước

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...