Bến xe khách Thái Bình phục vụ trên 500 lượt xe/ngày

Thứ 7, 25/04/2015 | 09:20:41
796 lượt xem

Để phục vụ khách vận trong dịp nghỉ các ngày lễ 30-4 và 1-5, Bến xe khách Thái Bình sẽ huy động trung bình 430 – 500 lượt xe/ngày.

 
 

Dự kiến trong những ngày cao điểm Bến xe khách Thái Bình có thể tăng tới trên 500 lượt xe/ngày

Với đặc thù là một trong những đầu mối giao thông trọng điểm, Bến xe Thái Bình hiện đang tổ chức phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân trên 42 tuyến đường trong cả nước, gồm 35 tuyến liên tỉnh và 7 tuyến nội tỉnh. Tổng số hơn 300 ô tô các loại, thuộc 45 đơn vị vận tải đăng ký tham gia hoạt động tại bến với tần suất bình quân 430 lượt xe/ngày. Dự kiến trong những ngày cao điểm tần suất có thể lên tới trên 500 lượt xe/ngày.

Để làm tốt công tác phục vụ hành khách, Ban quản lí bến xe Thái Bình phân công các ca trực ban, tổ chức các hình thức bán vé phù hợp để hành khách mua vé được thuận lợi; bán vé trước cho hành khách đi xe có nhu cầu.

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 6 ngày, lại là đợt nghỉ dài đầu tiên sau Tết Nguyên đán nên dự kiến lưu lượng đi lại của nhân dân dự báo sẽ tăng đột biến. Ngành Giao thông vận tải  (GTVT) tỉnh Thái Bình đã yêu cầu các đơn vị, phòng ban trực thuộc, nhất là các doanh nghiệp vận chuyển hành khách trên địa bàn tỉnh xây dựng kế hoạch cụ thể góp phần làm tốt công tác đảm bảo ATGT.

Duy Huy

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...