Đẩy nhanh tiến độ thi công Dự án nâng cấp cải tạo đường 217

Thứ 4, 15/04/2015 | 09:33:21
1,144 lượt xem

Dự án nâng cấp cải tạo đường 217 (đoạn từ Cầu Hiệp đến Quốc lộ 39) đạt tiêu chuẩn đường cấp 3 đồng bằng. Sau khi công trình được hoàn thành sẽ góp phần nối liền trục giao thông từ cầu Hiệp, huyện Quỳnh Phụ với Quốc lộ 10.

Thi công Dự án nâng cấp cải tạo đường 217

Giai đoạn 1, từ cầu Hiệp đến Quốc lộ 10 có chiều dài 12,6 km được thi công theo tiêu chuẩn đường cấp 3 đồng bằng. Dự án có tổng mức đầu tư trên 200 tỷ đồng từ nguồn ngân sách Nhà nước. Công trình được khởi công từ tháng 3-2013 và dự kiến sẽ được hoàn thành trong 3 năm. Đơn vị thi công là Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị Hà Thành UDIC.

Những ngày qua, tranh thủ điều kiện thời tiết thuận lợi, Ban Quản lý Dự án của Sở Giao thông Vận tải đã chỉ đạo đơn vị thi công tập trung nhân lực, vật tư và phương tiện để đẩy nhanh tiến độ thi công tại những đoạn, những vị trí đã có mặt bằng. Đồng thời, chủ động phối kết hợp với huyện Quỳnh Phụ và những xã có tuyến đường đi qua tập trung cao cho công tác giải phóng mặt bằng.

Đến nay, đơn vị thi công đã thi công cơ bản xong phần nền đường được trên 10km và đang tập trung thảm bê tông nhựa 5 km (đoạn từ ngã ba đọ đến cầu chéo), riêng 2 km ( đoạn từ cầu Hiệp đến km 10+600) đã thảm bê tông nhựa xong.

Tuy nhiên, trên tuyến vẫn còn nhiều vị trí chưa bàn giao mặt bằng, đặc biệt, tại các điểm thuộc các xã: Đông Hải, Quỳnh Hồng  (tổng chiều dài vướng mặt bằng là 1,2km).

 Để công trình được hoàn thành vào tháng 9 -2015 theo đúng tiến độ đề ra, huyện Quỳnh Phụ tập trung giải phóng mặt bằng sạch và sớm bàn giao cho đơn vị thi công.

                                                                    Hữu Phước

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...