Đảm bảo ATGT dịp Lễ Quốc khánh 2/9

Thứ 7, 30/08/2014 | 17:39:42
1,314 lượt xem

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban ATGT tỉnh, các cấp, ngành liên quan đã triển khai nhiều biện pháp góp phần làm tốt công tác đảm bảo ATGT trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9.

Nhằm đáp ứng kịp thời và đầy đủ nhu cầu đi lại của nhân dân, Sở GTVT yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải, xây dựng kế hoạch tổ chức vận tải hành khách trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9; có phương án tổ chức vận tải hợp lý trên cơ sở quay vòng, tăng số chuyến trong thời gian phục vụ nhưng phải đảm bảo về thời gian làm việc của lái xe theo quy định của pháp luật; tuyên truyền, giáo dục lái xe và nhân viên phục vụ trên xe chấp hành nghiêm túc các quy định về trật tự an toàn giao thông, có tinh thần, thái độ phục vụ văn minh lịch sự.

Là một trong những đầu mối giao thông trọng điểm, Ban quản lý Bến xe khách Thái Bình phối hợp với các lực lượng chức năng đảm bảo trật tự, an ninh và có phương án sắp xếp, điều tiết phương tiện ra vào, đón trả khách hợp lý để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, thuận tiện cho hành khách đi xe.  

Trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, mật độ người và phương tiện tăng đột biến. Vì vậy mỗi người tham gia giao thông hãy tự giác nêu cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ. Tất cả vì sự bình yên và hạnh phúc của mọi người, mọi nhà.

Duy Huy

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...